Pages

Friday, December 17, 2010

fan ka ba ni Charice?

Biglaan lang 'to...


as in bigla ko lang talagang naisip

grabeeh head trip...XD


Pero fan ka ba talaga ni Charice? okay lang kung hindi, hindi naman talaga 'to tunkol sa 'yo - i mean tungkol sa'yo sa pagiging fan ni Charice...hehe

Bigla ko lang na-isip...

Pyramid at Reset...may  mga hidden meaning ba 'to? 'di green ha. medyo na adik rin kasi ako sa mga hidden meaning hidden meaning na 'yan dati pa eh...Trivia: that's why i started my other blog...^_^

Familiar ba sa'yo 'yong illuminati o transhumanism? kung hindi pa...buti naman hehe (pa-plug)... o ito illuminati click mo, o kung gusto mo ng summary ito e'click mo ...at kung tungkol naman sa transhumanism ito e click mo...=)

Pero if you're too idle to do so...'wag mo na lang ring ituloy - wala rin 'tong kapaki-pakinabang hehe...

So moving on,

Sa totoo lang hindi naman ako fan ni Charice at lalong lalo namang hindi niya ako hater...

Pero sa tuwing naririnig kung mga kanta niyang Pyramid naiisip ko lang bigla 'yong all-seing eye...at 'yong Reset naman eh 'yong transhumanism...

Paunawa: hindi po ito isang klase ng panlilinlang XD ito'y biglang-isip lamang...

Isa na rin ba siya sa mga hollywood artist na ibenenta ang kaluluwa para lang makamit ang kasikatan...
hindi naman sa hinuhusgahan ko siya or what...wala lang naisip ko lang hehe...

tulad na lang ng lyrics niyang 'to

We need to reset don't wanna regret
Not making up with you
You and I fading from the screen
Can we prevent a freeze 
We're losing power and we're spinning down
Suddenly back up dedicated now
We crashed but we can turn it
Around (and 'round and 'round)
After a reset


naiisip ko kasi para silang robot...hehe

......

But honestly that's not really my question here...
gusto ko lang sanang malaman kung ano'ng tingin nyo sa Transhumanist agenda...takot kasi talaga ako sa mga robot eh! naisip ko lang kasi isang araw baka pag gising natin robot na pala mga kausap natin...

Sa kanta niya kasing 'yan at sa iba pang mga klaseng kanta na may sa tingin ko eh tulad nyan - naisip ko kasi baka may nakatagong mensahe - 'yong tipong subliminal... Lalo na 'tong Immabe at Rock that Body music video ng B.E.P. (black-eyed peas)... o kahit sa mga pelikula...

pasensya na kung fan ka nila...sana hindi mo ako huhusgahan tulad na lang ng pag husga ko sa kanila...XD

Ngayon kasi na'uso na ang mga ganyang tema - robot, at iba pang klaseng mga teknolohiya...alam ko 'cool'...
Pero naisip nyo na rin ba'ng baka isa ito sa mga paraan nila upang bitagin ang mga kaluluwa't isipan natin? --- para itaguyod ang mga plano nilang "to create a slave society"?

katakot naman...



T_T


Leelou Blogs

p.s. we should do something...kulit ko hehe

4 comments:

Kamila said...

nyay.. kahit boyfren ko naaadik minsan jan... pero ako ayuko maniwala... hmmm.. hindi ko alam talaga kung ano iisipin ko tungkol jan... pero parang naisip ko.. kung iisipin ko yan para akong magiging paranoid... na parang may conspiracy nangyayari sa mundo.. ewan.. hahahaha

hindi ko rin tiningnan yung mga link mo..natatakot kase ako..duwag noh? hahahah :)

riZa d' hoLic said...

haha okay lang yan kamila...i feel you kahit nga ako eh natatakot na rin sa pinaggagawa ko...pati na rin kuya ko takot sa mga links ko... hehe

p.s. wag ka na lang mag isip hehe para di ka rin ma-praning...hehe Peace...

p.s.

salamat nga pala sa muling pag-balik..hehe

Call Me Xander said...

hmm.. not a fan to the extent na gagawin lahat para masundan ang journey nya..but proud that she made it big time in hollywood.

riZa d' hoLic said...

@ xander: ^_^ yeah same here...but what do you think about the transhumanist agenda? pde share mo sa'min? hehe

p.s. thanks anyway sa pag daan..hehe

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...